9310160820488

Vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai Elevit - Úc - Hộp 100 viên - Hộp

940,000đ

Đơn vị tính:
Hộp
Thông tin kho hàng
VCB - Nguyễn Viết Xuân

38 Nguyễn Viết Xuân, Thanh Xuân, Hà Nội - Phường Khương Mai - Quận Thanh Xuân - Hà Nội

Mô tả chi tiết
3.S.01.Vitamin tổng hợp cho phụ nữ mang thai Elevit - Úc - Hộp 100 viênXuất xứ: ÚcĐối tượng sử dụng: Phụ nữ có thai và cho con búElevit là một sản phẩm bổ sung đa vitamin và khoáng chất toàn diện được đặc chế với 19 loại vitamin và khoáng chất giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng lên của phụ nữ đang cố gắng thụ thai hoặc đang mang thai. Và hỗ trợ sự phát triển khỏe mạnh của em bé.
Sự phát triển của các cơ quan quan trọng diễn ra trong vòng tám tuần đầu tiên của thai kỳ. Để cơ thể có thể hỗ trợ tốt nhất cho sự phát triển này, nó đòi hỏi hàm lượng chất dinh dưỡng nhất định cao hơn. Việc xây dựng các mức này có thể mất thời gian, đó là lý do tại sao điều quan trọng là bắt đầu dùng Elevit ít nhất một tháng trước khi mang thai. Khi đó cơ thể đã sẵn sàng để hỗ trợ sức khỏe của em bé ngay từ khi được thụ thai.
Không có loại vitamin tổng hợp dành cho bà bầu nào chứa nhiều axit folic và sắt hơn Elevit. Đáp ứng đúng theo lượng khuyến nghị trong chế độ ăn uống tại Úc.
được đặc chế với 19 loại vitamin và khoáng chất giúp đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng tăng lên của phụ Axit folic giúp ngăn ngừa khuyết tật ống thần kinh.
Sắt giúp vận chuyển oxy đi khắp cơ thể, giảm cảm giác mệt mỏi và thiếu năng lượng.
Iốt cần thiết cho nhận thức bình thường.
Magiê, vitamin D và canxi: Cho hệ xương và răng chắc khỏe. Hỗ trợ sức mạnh của cơ bắp.
Selen: Chống oxy hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch. Nó cũng rất quan trọng cho sự phát triển của não bộ và hệ thần kinh của bé.
8 loại vitamin nhóm B giúp bổ sung năng lượng cho cơ thể.Hướng dẫn sử dụng:Uống một viên mỗi ngày trong khi cố gắng thụ thai và trong suốt thai kỳ. Uống cả viên với nước và tốt nhất là sau bữa ăn. Nếu bị ốm nghén, bạn nên uống Elevit vào buổi trưa hoặc buổi tối.
Nên kết hợp với Elevit DHA để giúp phát triển trí não và thị lực.
Kết hợp với Elevit Probiotics hỗ trợ tiêu hóa và tăng khả năng hấp thụ dinh dưỡng cho mẹ bầu.