Chính sách cộng tác viên và khách sỉ

Lý do nên ứng tuyển cộng tác viên bán hàng online tại SHOP


1. Không cần vốn
2. Không lo hàng tồn
3. Không bị ép doanh số
4. Được hỗ trợ tối đa để mở shop nếu bạn làm ctv tốt.
5. Ngoài giày còn có rất nhiều các sản phẩm để ctv bán thêm:: hàng gia dụng,đèn xông tinh dầu ,máy làm tóc,đồ chơi,….
5. Và rất nhiều chính sách thưởng doanh số dành cho các bạn cộng tác viên
Bạn sẽ được gì khi làm cộng tác viên
- Kiếm thêm thu nhập hàng tháng mà không cần bỏ vốn.
- Bạn không phải đến Shop bán hàng, mà bạn tự bán online ở nhà hoặc ở bất cứ đâu, do đó bạn chủ động được toàn bộ thời gian của mình do bán hàng lúc nào cũng được.
- Bạn không mất vốn đầu tư, lần đầu chỉ bán đủ 3 sản phẩm cho 3 khách hàng là bạn sẽ được làm cộng tác viên của Shop.
- Bạn bán càng nhiều sẽ càng kiếm được nhiều tiền.
- Chính sách chiết khấu theo sản phẩm cao nên bạn bán được nhiều sẽ kiếm được nhiều tiền.
ĐỂ ĐĂNG KÍ LÀM CTV CỦA SHOP MÌNH YÊU CẦU DUY NHẤT CỦA MÌNH LÀ:
LÀM VIỆC NGHIÊM TÚC ,COI ĐÂY LÀ CÔNG VIỆC CHỨ KHÔNG PHẢI THÍCH LÀ LÀM KHÔNG THÍCH THÌ BỎ.
Câu hỏi 1: Yêu cầu để ứng tuyển cộng tác viên bán hàng online ?
Trả lời: Tất nhiên là có rồi hehe. Bạn phải có máu kinh doanh
Để đăng kí làm ctv bên m chỉ cần :

TUYỂN CỘNG TÁC VIÊN BÁN HÀNG ONLINE

I. ĐỐI TƯỢNG
1. Bạn đang muốn kinh doanh nhưng bạn lại chưa có vốn? Bạn muốn khởi nghiệp chỉ với 0đ không? Kinh doanh không cần vốn? Tại sao không?
2. Bạn đang là học sinh - sinh viên, bạn đang muốn kiếm việc làm thêm để tăng thu nhập cho bản thân?
3. Bạn là một nhân viên văn phòng, bạn có bạn bè và đồng nghiệp là những người thích mua sắm quần áo. Bạn có nghĩ rằng sẽ biến nhu cầu của người khác thành thu nhập của bạn?
4. Bạn là phụ nữ đang mang thai hay bạn đang trong thời gian nuôi con nhỏ và phải nghỉ việc trong thời gian dài. Bạn có nghĩ đến việc sẽ trở thành cộng tác viên của m, m sẽ giới thiệu cho bạn một công việc hết sức đơn giản và nhẹ nhàng không gò bó về thời gian nhưng vẫn mang lại cho bạn một khoản thu nhập không nhỏ hàng tháng!
5. Hay đơn giản, bạn là người đam mê công việc kinh doanh?...

II. KỸ NĂNG CÔNG VIỆC
1. Không quy định về thời gian và địa lý làm việc. Bất cứ khi nào bạn rãnh, dù bạn đang ở bất cứ đâu bạn vẫn có thể bán hàng. Bởi công việc bán hàng đều thực hiện trên internet.
2. Đăng tải các sản phẩm của shop lên các trang mạng xã hội (facebook, zalo, wechat, beetalk,...), các trang thương mại điện tử ( vatgia, raovat, rongbay, 123mua, sendo,..),...
3. Có kỹ năng internet là một lợi thế nhé các bạn!
4. Giới thiệu các sản phẩm đến với bạn bè và đồng nghiệp.
5. Công cụ hỗ trợ kinh doanh online: chỉ với 1 chiếc máy tính hoặc 1 chiếc smartphone là bạn làm chủ được một gian hàng với rất nhiều các sản phẩm của chúng tôi.

III. QUY TRÌNH LÀM VIỆC


Các bạn vào trang fb zalo để lấy hình về đăng bán.
• Khi bạn đăng sản phẩm của shop lên bán thì bạn phải chú ý những yêu cầu sau:
* Sử dụng đúng hình (hàng chuẩn ko dc sd ảnh hàng fake hay hàng nhái và ngược lại)
* Dùng đúng thông tin mà m ghi trên từng sản phẩm.
* Giá bán: bạn phải bán giá bằng hoặc cao hơn giá bán của shop nhằm đảm bảo quyền lợi của các bạn CTV khác, tránh trường hợp bán phá giá hoặc phần lãi của ctv sẽ bị ít / giảm đi
• Bạn sẽ là người trực tiếp tư vấn cho khách hàng về thông tin sảm phẩm, hướng dẫn sử dụng( hầu hết các sảm phẩm đều có Clip hướng dẫn)

VẬY LÀM TN ĐỂ CÓ THỂ BÁN ĐC HÀNG TRÊN ZALO VÀ FB CÁ NHÂN ?
M sẽ cung cấp tài liệu cho các b ctv nhé
Tại sao nên bán hàng trên tài khoản cá nhân?
Như bạn đã biết, các status đăng bởi tài khoản cá nhân luôn được Facebook ưu tiên hiển thị trên bảng tin nhiều nhất. Lượng tiếp cận tự nhiên của bài đăng bởi trang cá nhân có thể nhiều gấp 3-4 lần so với fanpage và group.
Bên cạnh đó, tài khoản cá nhân còn có khả năng target khách hàng mục tiêu miễn phí và dễ dàng hơn rất nhiều so với fanpage và nhóm. Khi thấy khách hàng tiềm năng thì bạn chỉ cần làm một việc đó là biến họ trở thành bạn bè của mình, khi đó khả năng họ nhìn thấy bài đăng của bạn là rất lớn.
Nếu chúng ta có 15 tài khoản Facebook, mỗi tài khoản có 3000 bạn bè (tức những khách hàng mục tiêu mà bạn đã target để kết bạn đó). Hàng ngày bạn đăng bài tự đông lên tất cả các tài khoản đó. Như vậy là chúng ta có thế tiếp cận gần 30 nghìn người mà chi phí bỏ ra rẻ hơn rất nhiều.
Làm sao để bán hàng trên tài khoản cá nhân hiệu quả?
Với những ưu điểm như trên thì trang cá nhân quả thực là một công cụ bán hàng rất đắc lực. Nhưng để có thể bán hàng trên Facebook hiệu quả thì chúng ta cần có chiến lược cụ thể. Sau đây là các bước để có thể bán hàng trên tài khoản cá nhân thành công.
Bước 1: Tạo tài khoản Facebook
Đầu tiên, chúng ta phải có nhiều tài khoản Facebook và các tài khoản này cần được nhiều người biết đến. Tốt nhất bạn nên dùng những tài khoản đã lập lâu, khoảng trên 3-6 tháng. Để có được nhiều tài khoản Facebook uy tín, bạn cần bỏ thời gian “nuôi” các tài khoản. Sau khi tạo tài khoản, hãy tối ưu profile cá nhân và hiển thị đầy đủ thông tin để tạo sự tin tưởng cho khách hàng.
Trước khi tạo tài khoản bạn nên mua vài cái sim rác về xác thực tài khoản để không bị check, hoặc thêm 5 bạn bè thật để có thể nhận diện khuôn mặt khi bị xác minh hình ảnh. Bên cạnh đó, thông tin của từng tài khoản, ngày tháng năm sinh… cũng cần được lưu lại vì những thông tin này rất quan trọng và có thể cần thiết về sau.

Bước 2: Tiếp cận đối tượng tiềm năng
Có nhiều cách để bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng nhưng nhanh nhất là vào group, fanpage và tài khoản cá nhân. Đầu tiên phải nhắc đến group bởi vì nếu bạn là thành viên thường xuyên sinh hoạt ở group đó thì những người trong nhóm sẽ “quen mặt” bạn và khi bạn gửi lời mời kết bạn thì họ sẽ chấp nhận nhanh hơn. Ngoài ra, thao tác kết bạn thủ công qua group cũng nhanh hơn, bạn chỉ cần vào group đó, chọn “Thành viên” và chỉ việc bấm hàng loạt nút “Kết bạn” là xong.
Đối với fanpage thì bạn phải tìm các post chạy quảng cáo, sau đó click vào lượng like và thực hiện kết bạn. Tuy nhiên, với một số fanpage auto like để seeding thì bạn không thể áp dụng cách này. Khi đó bạn cần dùng phần mềm quét UID fan của page đó rồi auto kết bạn. Một số phần mềm mà bạn có thể tham khảo là itarget hay add-on chrome.
Còn với tài khoản cá nhân thì hãy tìm những Hot Face (HF), các tài khoản sống ở khu vực mà bạn muốn rồi vào mục “Bạn bè” của họ và thực hiện kết bạn. Tuy nhiên, nếu mục bạn bè để chế độ riêng tư thì không thể làm được theo cách này nên bạn lại cần phần mềm để thực hiện việc kết bạn.
Xem thêm: 6 sai lầm tuyệt đối cần tránh nếu muốn bán hàng trên Facebook cá nhân hiệu quả.
Bước 3: Biến đối tượng tiềm năng thành bạn bè
Để những đối tượng tiềm năng trên dễ dàng chấp nhận yêu cầu kết bạn thì bạn cần đầu tư thời gian và phải có tư duy một chút. Đối với các group thì chúng ta cần tích cực tương tác trong group thì khi kết bạn, tỷ lệ đồng ý sẽ rất cao. Còn với các cá nhân thì họ không biết bạn là ai thì trước khi kết bạn, bạn cần “nuôi” các tài khoản này thật tốt. Ví dụ đối tượng khách hàng là các “mẹ bỉm sữa” thì khi kết bạn, nhất định avatar phải để hình bé hoặc ảnh gia đình và trên dòng thời gian chia sẻ nhiều kiến thức về con cái. Còn nếu đối tượng tầm “tuổi teen” thì fake nick hot boy, hot girl…
Tùy từng đối tượng mà chúng ta có “chiến thuật” khác nhau để đưa các đối tượng mà bạn hướng tới vào danh sách bạn bè của mình. Account “nuôi” càng tốt, tư duy chiến lược càng cao thì kết quả mang lại càng tích cực. Sau khi kết bạn thành công, mỗi tài khoản đã có khoảng 3000 bạn thì chúng ta chuyển sang gợi ý kết bạn cho nhau. Dần dần, bạn sẽ có những tài khoản cực “chất” và có thể bắt đầu bán hàng trên Facebook một cách dễ dàng.
Bước 4: Đăng bài
Lúc này việc của bạn chỉ là đăng bài, gây chú ý và “câu” tương tác của bạn bè. Với số lượng accout nhiều thì bạn có thể dùng phần mềm để các account tự động đăng status lên wall và đăng nhập nhiều tài khoản mà không bị check. Tuy nhiên, cho dù đăng thủ công hay dùng phần mềm thì nội dung của bạn phải thật hấp dẫn, bắt kịp xu hướng mới khiến người xem click và tham gia vào các câu chuyện của bạn. Đồng thời bạn cũng chia sẻ một cách tự nhiên về sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh. Một điều nên nhớ là không nên quảng cáo nhiều quá làm rác Facebook và khiến bạn bè cảm thấy khó chịu, dần dần họ cũng không quan tâm đến thông tin bạn đưa ra nữa.

Facebook cũng như bất cứ mạng xã hội nào khác muốn tồn tại thì phải mang lại lợi ích cho người dùng. Facebook sẽ đánh giá những thông tin nào hữu ích mới cho xuất hiện nhiều trên newfeed của người dùng. Còn những thông tin nào ít được quan tâm sẽ bị giảm số lần hiển thị và dần dần sẽ bị “mất tích” khỏi bảng tin. Việc đánh giá một thông tin là hữu ích hay không phụ thuộc vào hành động của người dùng đối với nội dung của bạn khi hiển thị trên newfeed.
Khi mà việc bán hàng trên Facebook đã trở nên “đại trà” thì để thành công chúng ta phải có kế hoạch hành động. Hy vọng với những chia sẻ trên đây bạn có thể khai thác bán hàng trên Facebook hiệu quả, giảm thiểu chi phí và chốt đơn nhanh chóng. Hãy thử kết hợp bán hàng trên tài khoản cá nhân để mang lại hiệu quả cao nhất nhé!
5 (100%) 6 votes

 

BƯỚC CUỐI CÙNG ĐỂ ĐĂNG KÍ LÀM CÔNG TÁC VIÊN BẠN CHỈ CẦN

  1. CUNG CẤP SĐT CHÍNH HAY SD
  2. CUNG CẤP ĐỊA CHỈ 
  3. CUNG CẤP FB/ ZALO 
  4. XONG! 

cuối cùng là truy cập zalo/fb/web của shop để copy và đăng bán sp ạ

ĐIỀU CUỐI CÙNG E MUỐN NÓI LÀ ĐỪNG HỎI E CÂU

LÀM CTV THÌ BÁN DC 1 SP THÌ ĐƯỢC BAO NHIÊU?

CÂU HỎI KHÓ QUÁ Ạ 

LÃI CỦA CÁC BẠN = TIỀN HÀNG - VỐN(GIÁ CTV SP) 

DO ĐÓ BẠN BÁN ĐC SP NÀO THÌ MỚI TÍNH DC LÀ DC BAO TIỀN CHỨ CHƯA BÁN DC SP GÌ THÌ SAO MÌNH TÍNH DC MÀ HỎI LÀ LÀM CTV THÌ E ĐƯỢC BAO NHIÊU TIỀN /BAO NHIÊU %